Browsing by Author Nguyễn Quang Thu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 41 to 60 of 93 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Một số giải pháp nhằm hạn chế ảnh hưởng của thông tin bất cân xứng đến hoạt động tín dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á ChâuĐỗ Thị Hồng Đượm
2003Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động khai thác thương mại tại các cảng hàng không, sân bay của Việt NamĐoàn Thị Thảo
2003Một số giải pháp phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm Du lịch Tỉnh thừa Thiên Huế : Luận văn thạc sĩĐặng Văn Thạnh
2012Một số giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần nhựa Tân Tiến giai đoạn 2015 - 2017Nguyễn Phương Huyền
2013Một số giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của công ty TNHH dầu thực vật Cái LânNguyễn Thị Minh Hiếu
2014Một số nhân tố tác động đến hành vi lựa chọn kênh siêu thị của khách hàng tại TPHCM - Một nghiên cứu về ngành hàng tiêu dùngPhan Thị Thu Liểu
2014Một số yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn ngân hàng để giao dịch của khách hàng cá nhân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhTừ Phương Lan
2012Nâng cao năng lực cạnh tranh cho Công ty American Standard Việt Nam : Luận văn thạc sĩĐặng Quang Vinh
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sẵn sàng gia nhập hệ thống kinh doanh đa cấp của người dân đang sống ở Tp.HCMPhạm Thanh Tùng
2012Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân trên địa bàn tỉnh Đồng NaiHoàng Huy Thắng
2013Nghiên cứu các yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu quả quản trị rủi ro tại vinamilkTrần Thị Mỹ Hạnh
2012Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ATM trên địa bàn thành phố Vũng TàuPhạm Thu Hiền
2009Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự thõa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ môi giới tại công ty chứng khoán ở TP.HCMLương Thị Minh Trâm
2010Nghiên cứu các yếu tố văn hóa công ty có ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh trong các doanh nghiệpNguyễn Đại Phước Tiên
2014Nghiên cứu các yếu tố vền nhận thức có ảnh hưởng đến ý định sử dụng mobile banking của khách hàng cá nhân tại TP. HCM, Việt NamNguyễn Thị Lý
2012Nghiên cứu một số động lực thúc đẩy dự định tìm kiếm thông tin và dự định mua hàng trực tuyến tại thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Việt Phương
2015Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các nhân tố giá trị thương hiệu bia đến xu hướng tiêu dùng bia tại thị trường tỉnh Quảng NgãiTrần Quang Đại
2013Nghiên cứu tác động của môi trường vật lý dịch vụ đến sự thỏa mãn của khách hàng tại các Trung tâm mua sắm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩNguyễn Thiên Thảo
2014Những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng mua vé máy bay trực tuyến khu vực thành phố Hồ Chí MinhTạ Thị Lan Hương
2014Những yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng mua sách trực tuyến khu vực thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Chiến Thắng