Browsing by Author Nguyễn Thị Bích Châm


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 38 to 45 of 45 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Xác định kiến thức, kỹ năng cần có của cán bộ quản lý tại các doanh nghiệp : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộNguyễn Thị Bích Châm
2011Xây dựng chiến lược Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt đến năm 2020Lương Thế Anh
2010Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm biến tần tại công ty TNHH điện cơ Phát Minh đến năm 2015Nguyễn Ngọc Phương Thúy
2006Đánh giá các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của học viên tại các Trung tâm đào tạo ngắn hạn của Trường Đại học kinh tế TP. HCM. Gợi ý cho việc phát triển các chương trình đào tạo ngắn hạn của Trường Đại học kinh tế TP. HCMNguyễn Thị Bích Châm
2014Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán - Trường hợp 10 công ty chứng khoán đứng đầu thị phần môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ sàn HSX năm 2012 tại TP. Hồ Chí MinhLê Thị Ánh Việt
2013Đo lường các yếu tố tiện lợi và sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ gửi tiền tại các ngân hàng thương mại khu vực TP. Hồ Chí MinhLê Văn Tâm
2010Đo lường mức độ hài lòng của học viên tại trung tâm ngoại ngữ đại học quốc gia TPHCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Phước Lân
2013Đo lường mức độ thỏa mãn trong công việc của người lao động tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Thanh Phương