Browsing by Author Nguyễn Văn Dũng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 43 to 62 of 70 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Hoàn thiện hoạt động chuỗi cung ứng tại Công ty TNHH Công nghệ phẩm Thiên NamHà Thị Hằng
2013Hoàn thiện hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại công ty xây dựng 621 : Luận văn thạc sĩNguyễn Đình Mãnh
2012Hoàn thiện hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất : Luận văn Thạc sĩTriệu Hoàng Liên Hương
2010Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh cho ngân hàng TMCP Á Châu đến năm 2015Nguyễn Thị Minh Hằng
Jun-2018Khung phân tích đô thị thông minh: nghiên cứu tình huống các tỉnh/thành Đông Nam BộNguyễn Trọng Hoài
2002Một số giải pháp áp dụng tin học vào quản lý hành chính ngành hải quan giai đoạn 2002-2005 : Luận văn thạc sĩNguyễn Hồng Sơn
2015Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng tại Công ty TNHH Vũ Minh đến năm 2020Nguyễn Thanh Tùng
2009Một số giải pháp hoàn thiện quá trình cổ phần hóa tại công ty cao su Bình Long thuộc tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam : Luận văn thạc sĩ kinh tếPhan Đình Phúc
2012Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn sau hợp nhấtNguyễn Văn Dũng
2003Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng không dân dụng Việt NamPhùng Lệ Trinh
2003Một số giải pháp nhằm phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Tp. HCMNguyễn Thanh Ký
2010Một số giải pháp phát triển nguồn nhân lực cho các cơ quan hành chính tỉnh Lâm Đồng : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Cẩm Huyền
2012Nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi và sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng agribank trên địa bàn TPHCMNguyễn Thị Thùy Trang
2008Nâng cao năng lực quản trị giám đốc doanh nghiệp tư nhân tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận án tiến sĩTrương Quang Dũng
2024Nâng cao trải nghiệm khách hàng tại LiveBank 24/7 – Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)Nguyễn Văn Dũng
2012Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu của công ty TNHH Cotecna dựa trên khách hàng tại Việt NamLê Thị Ánh Nguyệt
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng cân điện tử tại TPHCMVõ Thành Quang
2007Phát triển hoạt động dịch vụ thông tin di động tại tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam đến năm 2020Nguyễn Hải Quang
2014Phát triển nguồn nhân lực ở Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam đến năm 2020 : luận văn thạc sĩLê Xuân Quỳnh Anh
2013Phát triển nguồn nhân lực tại công ty Kintetsu World Express Việt Nam đến năm 2020Nguyễn Phương Như