Browsing by Author Nguyễn Văn Tân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21 to 40 of 45 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Giải pháp marketing cho nhãn hàng Lacvert Essance của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Mỹ phẩm LG - VinaNguyễn Đình Tuấn
2009Giải pháp nhằm phát triển các doanh nghiệp da - giày trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đến năm 2015 : Luận án tiến sĩ kinh tếNguyễn Văn Tân
2013Giải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng : Luận văn Thạc sĩTrần Ngọc Trường Mi
2013Hoàn thiện hoạt động marketing cho sàn phẩm LED của công ty Panasonic tại TPHCM : Luận văn thạc sĩPhạm Anh Tuấn
2013Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại công ty TNHH Luxoft Việt NamVõ Hoàng Khiêm
2014Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chuỗi cung ứng công ty cổ phần Kinh Đô đến năm 2020Lê Thiện Tâm
2014Một số giải pháp marketing cho các sản phẩm tươi sống của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Việt Nam kỹ nghệ súc sảnTrương Nguyễn Quang Minh
2014Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Gras Savoye Việt Nam tại thị trường Việt Nam đến năm 2020Ngô Thị Huỳnh Nga
2012Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của viễn thông Bình Dương đến năm 2020Nguyễn Thanh Phương
2013Nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên triển khai phần mềm tại Tập đoàn FPT : Luận văn thạc sĩĐỗ Hữu Lộc
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ cảng biển tại Cảng Tân Cảng Cát LáiNguyễn Khiếu Anh
2013Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng thức ăn nhanh ở TPHCMHoàng Thị Phương Thảo
2013Nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ gia công cơ khí tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩNguyễn Minh Tuấn
2014Nghiên cứu hành vi tiêu dùng rau an toàn tại TP. HCM : luận văn thạc sĩPhạm Thị Hồng Trang
2012Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên trong các công ty chứng khoán: Nghiên cứu trường hợp TPHCM : Luận văn thạc sĩHà Nhật Tiến
2013Tác động của chất lượng cảm nhận đến xu hướng lựa chọn sản phẩm trà không đường đóng chai : Luận văn thạc sĩPhan Hoài Vũ Lam
Sep-2018Tác động của cổ phần hóa đến hiệu quả hoạt động sau cổ phần hóa của các doanh nghiệp nhà nước tại Việt NamNguyễn Văn Tân
2013Tác động của trách nhiệm xã hội đến động lực làm việc của người lao động trong ngành vật liệu xây dựng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩNguyễn Ngọc Nhã Uyên
Sep-2019Tỷ suất sinh lời ngày đầu tiên đối với các thương vụ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của các nhà đầu tư tại Việt Nam (Abnormal first-day return of IPO investors in Vietnam)Trịnh Quốc Trung; Ninh Thị Trang
2013Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại cơ sở II trường đại học Ngoại thươngTrần Liên Hiếu