Browsing by Author Nguyễn Văn Tân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 15 to 34 of 45 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 tại công ty tư vấn xây dựng Sino Pacific : Luận văn thạc sĩLê Ngọc Tín
2015Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix đối với dịch vụ phân phối hóa chất ngành sơn tại Công ty TNHH Texchem Materials Việt NamPhạm Minh Quân
2015Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Cho thuê tài chính Quốc tế Việt NamHồ Văn Phú Thành
2015Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Điện tử Samsung VinaLâm Ngọc Hân
2013Giải pháp hoàn thiện hoạt động xây dựng thương hiệu công ty Acecook Việt Nam đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩPhạm Xuân Thành
2011Giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại sở kế hoạch đầu tư tỉnh Bình Phước đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩNguyễn Thế Phương
2013Giải pháp marketing cho nhãn hàng Lacvert Essance của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Mỹ phẩm LG - VinaNguyễn Đình Tuấn
2009Giải pháp nhằm phát triển các doanh nghiệp da - giày trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đến năm 2015 : Luận án tiến sĩ kinh tếNguyễn Văn Tân
2013Giải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng : Luận văn Thạc sĩTrần Ngọc Trường Mi
2013Hoàn thiện hoạt động marketing cho sàn phẩm LED của công ty Panasonic tại TPHCM : Luận văn thạc sĩPhạm Anh Tuấn
2013Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại công ty TNHH Luxoft Việt NamVõ Hoàng Khiêm
2014Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chuỗi cung ứng công ty cổ phần Kinh Đô đến năm 2020Lê Thiện Tâm
2014Một số giải pháp marketing cho các sản phẩm tươi sống của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Việt Nam kỹ nghệ súc sảnTrương Nguyễn Quang Minh
2014Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Gras Savoye Việt Nam tại thị trường Việt Nam đến năm 2020Ngô Thị Huỳnh Nga
2012Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của viễn thông Bình Dương đến năm 2020Nguyễn Thanh Phương
2013Nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên triển khai phần mềm tại Tập đoàn FPT : Luận văn thạc sĩĐỗ Hữu Lộc
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ cảng biển tại Cảng Tân Cảng Cát LáiNguyễn Khiếu Anh
2013Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng thức ăn nhanh ở TPHCMHoàng Thị Phương Thảo
2013Nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ gia công cơ khí tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩNguyễn Minh Tuấn
2014Nghiên cứu hành vi tiêu dùng rau an toàn tại TP. HCM : luận văn thạc sĩPhạm Thị Hồng Trang