Browsing by Author Phạm Xuân Lan


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 52 to 71 of 73 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
Feb-2021Vai trò của kỳ vọng kết quả và cảm hứng với ý định khởi sự kinh doanh xã hộiBùi Ngọc Tuấn Anh
2014Xây dựng chiến lược cạnh tranh cho Công ty CP Kinh đô giai đoạn 2015 - 2020Phan Minh Tuấn
2014Xây dựng chiến lược cạnh tranh cho dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Phát triển Hồ Chí Minh đến năm 2020Bùi Phương Ánh
2014Xây dựng chiến lược kinh doanh bất động sản cho công ty cổ phần phát triển nhà Thủ Đức giai đọan 2015 - 2020Nguyễn Minh Quỳnh Phương
2009Xây dựng chiến lược kinh doanh bất động sản của công ty cổ phần Savico đến 2015Trần Minh Công
2015Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Giao thông Sài Gòn đến năm 2020Lưu Mỹ Nguyệt
2009Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty DECOTEX đối với mặt hàng rèm cửa tại thị trường Việt Nam đến năm 2015Huỳnh Thị Thiên Chung
2005Xây dựng chiến lược phát triển Công ty vận tải dầu khí Việt Nam giai đoạn 2005-2015Nguyễn Hữu Dũng
2016Xây dựng thẻ điểm cân bằng trong việc thực thi và kiểm soát chiến lược kinh doanh tại Ngân hàng TMCP đại chúng Việt NamTrần Văn Quang
2010Đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính của bưu điện Dĩ AnNguyễn Tấn Dũng
2013Đánh giá yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng trong lĩnh vực Third Party LogisticsTrương Thế Nam Sơn
2011Đo lường các nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị điện máyTrương Thị Huyền Mơ
2013Đo lường các nhân tố tạo giá trị cảm nhận khách hàng đối với việc tiêu thụ sản phẩm thuốc lá điếu của công ty TNHH một thành viên thuốc lá Sài GònNguyễn Thị Tố Ngân
2011Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của điện thoại viên ở Mobifone call centerCao Văn Bình
2013Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ 3G của Mobifone : Luận văn thạc sĩLê Hồ Phương
2013Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMSNguyễn Quốc Hùng
2013Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác dược phẩm tại công ty VimedimexBùi Hà Vân Anh
2011Đo lường chất lượng dịch vụ của siêu thị Lotte MartLương Thị Băng Tâm
2013Đo lường chất lượng dịch vụ kiểm toán độc lập và sự hài lòng của khách hàng - Nghiên cứu trường hợp công ty KPMG Việt Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Hữu Thọ
2013Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)Đào Thị Bích Loan