Browsing by Author Phan Thị Minh Châu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 30 to 49 of 56 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Một số giải pháp cải thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty trách nhiệm hữu hạn vận tài dịch vụ Cường ThịnhThái Thanh Trúc
2016Một số giải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 2Võ Thị Ngọc Phương
2003Một số giải pháp giải quyết việc làm tại thành phố Hồ Chí Minh cho đến năm 2010 NgãiĐoàn thị Kiều Nga
2011Một số giải pháp góp phần xây dựng văn hóa tổ chức trong các doanh nghiệp nhà nước trên địa bàn TP. PLEIKU - GIALAITrương Thị Thúy Vân
2010Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại trung tâm thông tin di động khu vực II ()MobifoneNguyễn Thiện Lan Anh
2014Một số giải pháp hoàn thiện công tác đãi ngộ phi tài chính tại viện công nghệ châu Á Việt NamBùi Ngọc Tuyền
2003Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong Tổng công ty da gàiy Việt NamTrần Văn Khoa
2006Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần dệt may Thành Công đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩNguyễn Hồng Cẩm
2011Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Xi măng Fico Tây Ninh (Tafico) tại thị trường miền NamNguyễn Thị Kiều Nga
2001Một số giải pháp phát triển loại hình hợp tác xã nông nghiệp ở các Tỉnh phía NamDương Bích Thủy
2013Một số yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với nhãn hiệu bắp giống DK của Công ty TNHH DEKALB Việt Nam tại thị trường Đông Nam BộNguyễn Việt Linh
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ nhận bệnh ngoại trú tại bệnh việnquốc tê (CIH)Trần Thị Ngọc Nở
2000Nâng cao năng lực cạnh tranh ngành nước khoáng, nước tinh khiết tại Thành phố Hồ Chí MinhKiều Anh Tài
2014Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi của NHTMCP Việt Nam thịnh vượng trên địa bàn TPHCMVũ Đình Ý Văn
2015Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống Co.op FoodPhạm Thị Hồng Lệ
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng chọn mua sản phẩm máy điều hòa không khí trên địa bàn TP. HCMĐỗ Ngọc Thuận
2004Nghiên cứu hành vi tiêu dùng bảo hiểm nhân thọ của người dân TP.HCM và đề xuất một số giải pháp marketing cho Công ty Prudential Việt NamNguyễn Thái Bình
2007Phát triển ngành viễn thông Việt Nam đến năm 2020 : Luận án tiến sĩTrần Đăng Khoa
2013Sự tác động của các yếu tố marketing mix lên hành vi truyền miệng (WOM) - Nghiên cứu với thương hiệu Kềm NghĩaVõ Ngọc Hoàng Giang
2011Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Truyền thông Kết Nối Điểm giai đoạn 2012-2017Trần Thiện Sang