Browsing by Author Prof. Dr. Nguyễn Đông Phong


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 35 to 54 of 90 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại của người tiêu dùng khi mua hàng qua mạng Internet tại Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Hương Duy
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua rau an toàn trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhDương Thị Thanh Hằng 
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn của người dân trên địa bàn quận 7, Tp.Hcm.Lê Lợi
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của giáo viên mầm non tại các cơ sở giáo dục mầm non công lập trên địa bàn Quận 11, Thành phố Hồ Chí MinhTrần Hải Quân
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực phụng sự công của công chức tại ủy ban nhân dân các phường thuộc thành phố Biên HòaNguyễn Kim Bích Huyên
2019Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại tại Thành phố Hồ Chí MinhVõ Lê Viên
2023Các yếu tố chất lượng dịch vụ đào tạo nghề ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học trên địa bàn thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh LongLê Thị Huế Nhi 
2021Các yếu tố tác động đến hành vi chia sẻ tri thức của cán bộ, công chức Quận 3, Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Trúc Linh
2023Các yếu tố tác động đến hiệu suất làm việc của nhân viên tại Công ty TNHH OOCL Logistics Việt NamPhan Kim Ngân 
2020Các yếu tố tác động đến động lực làm việc của đội ngũ công chức tại Ủy ban nhân dân Quận 9, Thành phố Hồ Chí MinhVũ Sỹ Hoàng
2020Cải tiến chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH SX TMDV Vũ Hoàng MinhBùi Nguyễn Quang Duy
2021Chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng ở Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL - VNPTTrịnh Mai Phương
2019Giải pháp hoàn thiện chuỗi cung ứng Công ty Sản xuất Schneider Electric Việt NamLưu Thanh Phương
2019Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố Hồ Chí MinhĐỗ Thị Minh Phương
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng của ngƣời bệnh về chất lượng dịch vụ y tế tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Hoàng Dũ
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng nhân viên Telesales thuộc bộ phận Telemartketing tại Công ty Bảo hiểm Prudential Việt NamLê Thị Nghĩa
2021Giải pháp phát triển bền vững nuôi trồng thủy sản ở tỉnh An GiangHoàng Thị Hà Giang
2022Giải pháp thúc đẩy quyết định mua thực phẩm đông lạnh trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhVõ Thị Diễm Sương 
2021Giải pháp thực hiện an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn thành phố Long XuyênĐỗ Thanh Sang
2018Hoàn thiện phương pháp đo lường thanh khoản ngân hàng: trường hợp Ngân hàng TMCP Việt ÁNguyễn Tấn Cường