Browsing by Author Prof. Dr. Nguyễn Đông Phong


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 41 to 60 of 90 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Các yếu tố chất lượng dịch vụ đào tạo nghề ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học trên địa bàn thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh LongLê Thị Huế Nhi 
2021Các yếu tố tác động đến hành vi chia sẻ tri thức của cán bộ, công chức Quận 3, Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Trúc Linh
2023Các yếu tố tác động đến hiệu suất làm việc của nhân viên tại Công ty TNHH OOCL Logistics Việt NamPhan Kim Ngân 
2020Các yếu tố tác động đến động lực làm việc của đội ngũ công chức tại Ủy ban nhân dân Quận 9, Thành phố Hồ Chí MinhVũ Sỹ Hoàng
2020Cải tiến chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH SX TMDV Vũ Hoàng MinhBùi Nguyễn Quang Duy
2021Chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng ở Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL - VNPTTrịnh Mai Phương
2019Giải pháp hoàn thiện chuỗi cung ứng Công ty Sản xuất Schneider Electric Việt NamLưu Thanh Phương
2019Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố Hồ Chí MinhĐỗ Thị Minh Phương
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng của ngƣời bệnh về chất lượng dịch vụ y tế tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Hoàng Dũ
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng nhân viên Telesales thuộc bộ phận Telemartketing tại Công ty Bảo hiểm Prudential Việt NamLê Thị Nghĩa
2021Giải pháp phát triển bền vững nuôi trồng thủy sản ở tỉnh An GiangHoàng Thị Hà Giang
2022Giải pháp thúc đẩy quyết định mua thực phẩm đông lạnh trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhVõ Thị Diễm Sương 
2021Giải pháp thực hiện an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn thành phố Long XuyênĐỗ Thanh Sang
2018Hoàn thiện phương pháp đo lường thanh khoản ngân hàng: trường hợp Ngân hàng TMCP Việt ÁNguyễn Tấn Cường
2021Lòng trung thành điện tử tác động đến ý định mua lại trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Hoài Ân
2022Mối quan hệ giữa liên kết vùng, marketing địa phương, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài - Trường hợp nghiên cứu tỉnh Long AnMai Văn Nhiều 
2020Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Kho vận Tân CảngHồ Thanh Hiền
2021Nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu khí Toàn Cầu chi nhánh TP.Hồ Chí MinhBùi Chí Linh
2023Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Grab tại Thành phố Hồ Chí MinhĐào Trần Kim Công
2022Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Prei Nokor Bến ThànhNguyễn Duy Cường