Browsing by Author Prof. Dr. Nguyễn Đông Phong


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 84 to 90 of 90 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Ứng dụng mô hình giá trị, thái độ, hành vi (VAB) và hành vi có kế hoạch (TPB) trong nghiên cứu hành vi mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhLê Hồ Kim Phượng
2017Yếu tố tác động đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo trên khung hình trong thang máy của tòa nhà tại Tp. Hồ Chí Minh nghiên cứu trường hợp tại Công ty Cổ phần Truyền thông Ảnh Mặt Trời VàngPhạm Kim Gìn
2022Đánh giá các thành tố của sự học tập của tổ chức tại LOTTE Mart Việt NamTrương Nhất Nam 
2023Đánh giá mức độ hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ nộp thuế qua điện thoại (Etax Mobile) ở Cục Thuế tỉnh Long AnNguyễn Văn Việt
2023Đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Quận 7, Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Văn Tú
2019Đánh giá sự hài lòng của hội viên đối với chất lượng dịch vụ hỗ trợ vốn của Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Nguyệt Ánh
2020Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khu lạnh Cảng Cát Lái - Tổng Công ty Tân Cảng Sài GònNguyễn Vũ Kiều Vân