Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Trần Đăng Khoa
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 61
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2013
Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại bảo hiểm xã hội tỉnh Long An
Châu Hoài Bảo
2013
Hoàn thiện công tác động viên nhân viên tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) : Luận văn thạc sĩ
Võ Văn Minh
2014
Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam
Trần Thanh Phương Thảo
2015
Hoàn thiện hoạt động kênh phân phối Công ty TNHH MTV Mây Vàng đến năm 2020
Lê Trung Hiếu
2013
Hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thời trang Dolly đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩ
Vương Thị Loan
2014
Hoàn thiện hoạt động Marketing Mix của tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long tại thị trường phía Nam đến năm 2020
Hoàng Việt Dũng
2014
Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Phạm Mai đến năm 2020
Đặng Anh Tuấn
2012
Hoạch định chiến lược cho ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Bắc Sài Gòn đến năm 2020
Trần Ngọc Luyến
2023
Mô hình máy học dự báo các yếu tố ảnh hưởng tiết kiệm khách hàng tại ngân hàng
Trần Đăng Khoa
2013
Mối quan hệ giữa những mong đợi và đánh giá của người tiêu dùng đối với các hoạt động trách nhiệm xã hội: trường hợp Công ty Unilever Việt Nam : luận văn thạc sĩ
Trì Tú Minh
2011
Một số giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp của công ty TNHH TNT - Vietrans Express Worldwide
Lê Minh Tuấn
2015
Một số giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp của Xí nghiệp Tiêu thụ và Dịch vụ Xi măng Vicem Hà Tiên
Nguyễn Văn Ninh
2011
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại hệ thống nhà thuốc ECO trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh
Đoàn Mạnh Thiệp
2020
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình
Lê Thị Ngọc Sáu
2012
Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đài 1090 Trung tâm thông tin di động khu vực II
Nguyễn Thị Thanh Hải
2015
Một số giải pháp nâng cao sự thỏa mãn trong công việc và lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh 4 - Thành phố Hồ Chí Minh
Võ Ngọc Sơn
2015
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Bình Tân tỉnh Vĩnh Long
Nguyễn Thị Kim Cương
2015
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - PGD Lê Văn Khương
Phan Duy Phúc
2013
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Sài Gòn
Đinh Viết Khương
2014
Nâng cao chất lượng dịch vụ siêu thị Co.OpMart tại TP. HCM
Nguyễn Thị Ngọc Mai
Ask-us-now
Feedback
FAQ