Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Trần Đăng Khoa
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 40 to 59 of 61
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2014
Nâng cao chất lượng dịch vụ siêu thị Co.OpMart tại TP. HCM
Nguyễn Thị Ngọc Mai
2013
Nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới của nhà hàng khách sạn Xanh tại thành phố Huế : Luận văn thạc sĩ
Ngô Hữu Khánh Linh
2014
Nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Bình Thạnh
Đoàn Kim Hoàng Yến
2014
Nâng cao lòng tin của khách hàng về chất lượng dịch vụ tự động tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam trên địa bàn TPHCM
Tạ Ngọc Huy
2011
Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần di động toàn cầu Gtel Mobile (Cmobile) đến năm 2020
Trương Công Hiếu
2013
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phân phối Công nghệ viễn thông FPT (F9) tại thị trường Tây Nguyên đến năm 2020
Đỗ Thái Dương
2015
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Sài gòn - Chi nhánh Bến Tre đến năm 2020
Lê Thị Tiền Giang
2013
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Trung tâm thẻ ngân hàng ACB đến năm 2018
Hồ Tiến Đạt
2013
Nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua giá trị cảm nhận của khách hàng tại Công ty liên doanh y học Việt Hàn (Vikomed) đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
Cù Thị Khanh
2015
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ điện tại Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Thủy
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng sử dụng dịch vụ Trung tâm dữ liệu mạng tại Công ty phát triển công viên phần mềm Quang Trung : Luận văn thạc sĩ
Nhiêu Quốc Trân
2014
Nhân tố ảnh hưởng đến lòng ham muốn thương hiệu bộ lưu điện UPS-TEC tại thị tường Việt Nam
Ngô Thị Ngọc Sương
2007
Phát triển ngành viễn thông Việt Nam đến năm 2020
Trần Đăng Khoa
2007
Phát triển ngành viễn thông Việt Nam đến năm 2020 : Luận án tiến sĩ
Trần Đăng Khoa
2016
Phát triển thương hiệu của Swagelok tại Việt Nam đến năm 2020
Nguyễn Hồng Đức
Aug-2019
Phong cách lãnh đạo toàn diện và năng lực động: vai trò trung gian của hệ thống quản lý nhân sự
Nguyễn Đăng Hạ Huyên
Jul-2016
Quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự động viên nhân viên tại Việt Nam
Trần Đăng Khoa
2015
Tác động của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến hiệu quả làm việc của nhân viên văn phòng ngành dệt may trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Võ Thị Quỳnh Giao
Apr-2018
Thái độ đối với thương hiệu và thái độ đối với quảng cáo sử dụng hình ảnh hấp dẫn giới tính qua một nghiên cứu thử nghiệm
Hà Minh Trang
2010
Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách nội địa của công ty cổ phần hàng không JETSTAR PACIFIC AIRLINES giai đoạn 2011 - 2020 : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Dương Thắng
Ask-us-now
Feedback
FAQ