Browsing by Author Trần Đăng Khoa


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 41 to 60 of 61 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới của nhà hàng khách sạn Xanh tại thành phố Huế : Luận văn thạc sĩNgô Hữu Khánh Linh
2014Nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Bình ThạnhĐoàn Kim Hoàng Yến
2014Nâng cao lòng tin của khách hàng về chất lượng dịch vụ tự động tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam trên địa bàn TPHCMTạ Ngọc Huy
2011Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần di động toàn cầu Gtel Mobile (Cmobile) đến năm 2020Trương Công Hiếu
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phân phối Công nghệ viễn thông FPT (F9) tại thị trường Tây Nguyên đến năm 2020Đỗ Thái Dương
2015Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Sài gòn - Chi nhánh Bến Tre đến năm 2020Lê Thị Tiền Giang
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh của Trung tâm thẻ ngân hàng ACB đến năm 2018Hồ Tiến Đạt
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua giá trị cảm nhận của khách hàng tại Công ty liên doanh y học Việt Hàn (Vikomed) đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩCù Thị Khanh
2015Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ điện tại Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Thủy
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng sử dụng dịch vụ Trung tâm dữ liệu mạng tại Công ty phát triển công viên phần mềm Quang Trung : Luận văn thạc sĩNhiêu Quốc Trân
2014Nhân tố ảnh hưởng đến lòng ham muốn thương hiệu bộ lưu điện UPS-TEC tại thị tường Việt NamNgô Thị Ngọc Sương
2007Phát triển ngành viễn thông Việt Nam đến năm 2020Trần Đăng Khoa
2007Phát triển ngành viễn thông Việt Nam đến năm 2020 : Luận án tiến sĩTrần Đăng Khoa
2016Phát triển thương hiệu của Swagelok tại Việt Nam đến năm 2020Nguyễn Hồng Đức
Aug-2019Phong cách lãnh đạo toàn diện và năng lực động: vai trò trung gian của hệ thống quản lý nhân sựNguyễn Đăng Hạ Huyên
Jul-2016Quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự động viên nhân viên tại Việt NamTrần Đăng Khoa
2015Tác động của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến hiệu quả làm việc của nhân viên văn phòng ngành dệt may trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhVõ Thị Quỳnh Giao
Apr-2018Thái độ đối với thương hiệu và thái độ đối với quảng cáo sử dụng hình ảnh hấp dẫn giới tính qua một nghiên cứu thử nghiệmHà Minh Trang
2010Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách nội địa của công ty cổ phần hàng không JETSTAR PACIFIC AIRLINES giai đoạn 2011 - 2020 : Luận văn thạc sĩNguyễn Dương Thắng
2015Đo lường các thành phần ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu cà phê mang đi CappuccinoNguyễn Thành Nam