Browsing by Author Trần Đăng Khoa


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 49 to 61 of 61 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ điện tại Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Thủy
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng sử dụng dịch vụ Trung tâm dữ liệu mạng tại Công ty phát triển công viên phần mềm Quang Trung : Luận văn thạc sĩNhiêu Quốc Trân
2014Nhân tố ảnh hưởng đến lòng ham muốn thương hiệu bộ lưu điện UPS-TEC tại thị tường Việt NamNgô Thị Ngọc Sương
2007Phát triển ngành viễn thông Việt Nam đến năm 2020Trần Đăng Khoa
2007Phát triển ngành viễn thông Việt Nam đến năm 2020 : Luận án tiến sĩTrần Đăng Khoa
2016Phát triển thương hiệu của Swagelok tại Việt Nam đến năm 2020Nguyễn Hồng Đức
Aug-2019Phong cách lãnh đạo toàn diện và năng lực động: vai trò trung gian của hệ thống quản lý nhân sựNguyễn Đăng Hạ Huyên
Jul-2016Quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự động viên nhân viên tại Việt NamTrần Đăng Khoa
2015Tác động của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến hiệu quả làm việc của nhân viên văn phòng ngành dệt may trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhVõ Thị Quỳnh Giao
Apr-2018Thái độ đối với thương hiệu và thái độ đối với quảng cáo sử dụng hình ảnh hấp dẫn giới tính qua một nghiên cứu thử nghiệmHà Minh Trang
2010Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách nội địa của công ty cổ phần hàng không JETSTAR PACIFIC AIRLINES giai đoạn 2011 - 2020 : Luận văn thạc sĩNguyễn Dương Thắng
2015Đo lường các thành phần ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu cà phê mang đi CappuccinoNguyễn Thành Nam
2015Đo lường các thành phần giá trị thương hiệu của doanh nghiệp đầu tư dự án bất động sản theo quan điểm của khách hàngHuỳnh Phương Trang