Browsing by Author Trần Đăng Khoa


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21 to 40 of 61 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại bảo hiểm xã hội tỉnh Long AnChâu Hoài Bảo
2013Hoàn thiện công tác động viên nhân viên tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) : Luận văn thạc sĩVõ Văn Minh
2014Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt NamTrần Thanh Phương Thảo
2015Hoàn thiện hoạt động kênh phân phối Công ty TNHH MTV Mây Vàng đến năm 2020Lê Trung Hiếu
2013Hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thời trang Dolly đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩVương Thị Loan
2014Hoàn thiện hoạt động Marketing Mix của tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long tại thị trường phía Nam đến năm 2020Hoàng Việt Dũng
2014Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Phạm Mai đến năm 2020Đặng Anh Tuấn
2012Hoạch định chiến lược cho ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Bắc Sài Gòn đến năm 2020Trần Ngọc Luyến
2023Mô hình máy học dự báo các yếu tố ảnh hưởng tiết kiệm khách hàng tại ngân hàngTrần Đăng Khoa
2013Mối quan hệ giữa những mong đợi và đánh giá của người tiêu dùng đối với các hoạt động trách nhiệm xã hội: trường hợp Công ty Unilever Việt Nam : luận văn thạc sĩTrì Tú Minh
2011Một số giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp của công ty TNHH TNT - Vietrans Express WorldwideLê Minh Tuấn
2015Một số giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp của Xí nghiệp Tiêu thụ và Dịch vụ Xi măng Vicem Hà TiênNguyễn Văn Ninh
2011Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại hệ thống nhà thuốc ECO trên địa bàn TP.Hồ Chí MinhĐoàn Mạnh Thiệp
2020Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long BìnhLê Thị Ngọc Sáu
2012Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đài 1090 Trung tâm thông tin di động khu vực IINguyễn Thị Thanh Hải
2015Một số giải pháp nâng cao sự thỏa mãn trong công việc và lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh 4 - Thành phố Hồ Chí MinhVõ Ngọc Sơn
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Bình Tân tỉnh Vĩnh LongNguyễn Thị Kim Cương
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - PGD Lê Văn KhươngPhan Duy Phúc
2013Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Sài GònĐinh Viết Khương
2014Nâng cao chất lượng dịch vụ siêu thị Co.OpMart tại TP. HCMNguyễn Thị Ngọc Mai