Browsing by Author Trần Đăng Khoa


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 29 to 48 of 61 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Mô hình máy học dự báo các yếu tố ảnh hưởng tiết kiệm khách hàng tại ngân hàngTrần Đăng Khoa
2013Mối quan hệ giữa những mong đợi và đánh giá của người tiêu dùng đối với các hoạt động trách nhiệm xã hội: trường hợp Công ty Unilever Việt Nam : luận văn thạc sĩTrì Tú Minh
2011Một số giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp của công ty TNHH TNT - Vietrans Express WorldwideLê Minh Tuấn
2015Một số giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp của Xí nghiệp Tiêu thụ và Dịch vụ Xi măng Vicem Hà TiênNguyễn Văn Ninh
2011Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại hệ thống nhà thuốc ECO trên địa bàn TP.Hồ Chí MinhĐoàn Mạnh Thiệp
2020Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long BìnhLê Thị Ngọc Sáu
2012Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đài 1090 Trung tâm thông tin di động khu vực IINguyễn Thị Thanh Hải
2015Một số giải pháp nâng cao sự thỏa mãn trong công việc và lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh 4 - Thành phố Hồ Chí MinhVõ Ngọc Sơn
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Bình Tân tỉnh Vĩnh LongNguyễn Thị Kim Cương
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - PGD Lê Văn KhươngPhan Duy Phúc
2013Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Sài GònĐinh Viết Khương
2014Nâng cao chất lượng dịch vụ siêu thị Co.OpMart tại TP. HCMNguyễn Thị Ngọc Mai
2013Nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới của nhà hàng khách sạn Xanh tại thành phố Huế : Luận văn thạc sĩNgô Hữu Khánh Linh
2014Nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Bình ThạnhĐoàn Kim Hoàng Yến
2014Nâng cao lòng tin của khách hàng về chất lượng dịch vụ tự động tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam trên địa bàn TPHCMTạ Ngọc Huy
2011Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần di động toàn cầu Gtel Mobile (Cmobile) đến năm 2020Trương Công Hiếu
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phân phối Công nghệ viễn thông FPT (F9) tại thị trường Tây Nguyên đến năm 2020Đỗ Thái Dương
2015Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Sài gòn - Chi nhánh Bến Tre đến năm 2020Lê Thị Tiền Giang
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh của Trung tâm thẻ ngân hàng ACB đến năm 2018Hồ Tiến Đạt
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua giá trị cảm nhận của khách hàng tại Công ty liên doanh y học Việt Hàn (Vikomed) đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩCù Thị Khanh