Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Trần Đăng Khoa
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 52 to 61 of 61
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2007
Phát triển ngành viễn thông Việt Nam đến năm 2020
Trần Đăng Khoa
2007
Phát triển ngành viễn thông Việt Nam đến năm 2020 : Luận án tiến sĩ
Trần Đăng Khoa
2016
Phát triển thương hiệu của Swagelok tại Việt Nam đến năm 2020
Nguyễn Hồng Đức
Aug-2019
Phong cách lãnh đạo toàn diện và năng lực động: vai trò trung gian của hệ thống quản lý nhân sự
Nguyễn Đăng Hạ Huyên
Jul-2016
Quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự động viên nhân viên tại Việt Nam
Trần Đăng Khoa
2015
Tác động của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến hiệu quả làm việc của nhân viên văn phòng ngành dệt may trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Võ Thị Quỳnh Giao
Apr-2018
Thái độ đối với thương hiệu và thái độ đối với quảng cáo sử dụng hình ảnh hấp dẫn giới tính qua một nghiên cứu thử nghiệm
Hà Minh Trang
2010
Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách nội địa của công ty cổ phần hàng không JETSTAR PACIFIC AIRLINES giai đoạn 2011 - 2020 : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Dương Thắng
2015
Đo lường các thành phần ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu cà phê mang đi Cappuccino
Nguyễn Thành Nam
2015
Đo lường các thành phần giá trị thương hiệu của doanh nghiệp đầu tư dự án bất động sản theo quan điểm của khách hàng
Huỳnh Phương Trang
Ask-us-now
Feedback
FAQ