Browsing by Author Trần Hà Minh Quân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 36 to 55 of 55 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Nghiên cứu tác động của các thành phần giá trị thương hiệu Tập đoàn lên giá trị thương hiệu sản phẩm: Nghiên cứu trường hợp sản phẩm dầu gội tại thị trường thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh Ngọc Vi
2013Nghiên cứu tác động của nhận thức sự công bằng đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng trong khôi phục dịch hàng khôngNguyễn Thị Thu Thủy
2013Nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử đến ý định tham quan vịnh Hạ LongNguyễn Mai Trúc Đào
2014Phân tích tác động của môi trường làm việc sáng tạo đến sự hài lòng công việc của nhân viên tại các doanh nghiệp tư nhân khu vực TP. HCMVõ Thị Hà
Mar-2021Sự sáng tạo thúc đẩy kết quả công việc được giao và hành vi đổi mới của nhân viên: Vai trò điều tiết của trao quyền về mặt tâm lýVõ Thành Đức
Sep-2022Sự trải nghiệm và hành vi gắn kết khách hàng – Vai trò của Thuyết bản sắc Xã hội: Nghiên cứu thực nghiệm Dịch vụ du lịch sức khoẻ trong bối cảnh hậu Covid-19Vũ Thị Mai Chi
2009Tác động của các thành phần giá trị thương hiệu tập đoàn lên giá trị thương hiệu sản phẩm nghiên cứu trường hợp công ty xe máy SYM tại Việt NamTrần Bá Hoàng
2009Testing a model of customer - based brand equity in the vietnamese banking serviceLam Hong Phong
2011The effect of some marketing mix elements on brand awareness and brank image : Luận văn thạc sĩDiệp Thị Phương Thảo
2014The influence of psychological factors of individual investors on the target of invectors in Vietnam stock marketNguyễn Bích Chương
2010The key factors impact on customer loyalty in APL Logistics VIETNAM : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Hạnh
2010The relationship between service quality, customer satisfaction and customer loyalty in cleaning serviec industry : Luận văn thạc sĩHuỳnh Thị Ngọc Mai
Oct-2020Tư duy nghịch lý và áp lực học tập thúc đẩy sự sáng tạo và kết quả công việc của nhân viên: Nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng tại Việt NamVõ Thành Đức
Jan-2024Vai trò của năng lực tri thức trong mối quan hệ giữa các mục tiêu chiến lược và kết quả hoạt động của công ty tại Thành phố Hồ Chí MinhPhan Như Minh
Sep-2022Vai trò trung gian của năng lực kết nối trong mối quan hệ giữa mục tiêu đa dạng hóa và kết quả hoạt động của công ty: Nghiên cứu thực nghiệm tại thành phố Hồ Chí MinhPhan Như Minh
2010Đánh giá sự thỏa mãn của nhân viên tại các đơn vị trực thuộc viễn thông Bình Dương : Luận văn thạc sĩNguyễn Văn Hải
2014Định vị dòng sản phẩm điện thoại thông minh Lunia của Công ty TNHH Nokia Việt Nam tại TP. HCMNguyễn Anh Thư
2013Định vị thương hiệu bia Sapporo tại thị trường TP.HCM : Luận văn thạc sĩLê Trung Cang
2013Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiếp cận của người tiêu dùng đến với cửa hàng bán lẻ quần áo thương hiệu đơn trên địa bàn thành phố Vũng TàuNguyễn Anh Quốc
2013Đo lường các yếu tố năng lực tâm lý ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của người dược sĩ tại khu vực TPHCM : Luận văn Thạc sĩNguyễn Thị Hải Yến