Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Trần Hà Minh Quân
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 30 to 49 of 54
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2010
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu giáo dục của các trường Đại Học thuộc khối ngành kinh tế hệ ngoài công lập tại Tp. Hồ Chí Minh
Ngô Vũ Quỳnh Thi
2010
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến xu hướng quay về địa phương làm việc của sinh viên Phú Yên
Trần Huỳnh Phương Trâm
2011
Nghiên cứu lòng trung thành khách hàng trong thị trường ngân hàng bán lẻ
Đặng Công Nguyên
2013
Nghiên cứu mối liên hệ giữa động viên, áp lực công việc và kết quả công việc tại các Công ty nước ngoài tại TP.HCM : Luận văn thạc sĩ
Phan Vũ Hoàng Anh
2012
Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố hình ảnh và sự thỏa mãn của sinh viên đến lòng trung thành của sinh viên ở các trường đại học trên địa bàn Tp. HCM
Đặng Hữu Phúc
2013
Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố marketing mix lên giá trị thương hiệu cà phê hòa tan: Đo lường tại thị trường TPHCM
Cáp Thị Hoài Thương
2013
Nghiên cứu tác động của các thành phần giá trị thương hiệu Tập đoàn lên giá trị thương hiệu sản phẩm: Nghiên cứu trường hợp sản phẩm dầu gội tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Ngọc Vi
2013
Nghiên cứu tác động của nhận thức sự công bằng đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng trong khôi phục dịch hàng không
Nguyễn Thị Thu Thủy
2013
Nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử đến ý định tham quan vịnh Hạ Long
Nguyễn Mai Trúc Đào
2014
Phân tích tác động của môi trường làm việc sáng tạo đến sự hài lòng công việc của nhân viên tại các doanh nghiệp tư nhân khu vực TP. HCM
Võ Thị Hà
Mar-2021
Sự sáng tạo thúc đẩy kết quả công việc được giao và hành vi đổi mới của nhân viên: Vai trò điều tiết của trao quyền về mặt tâm lý
Võ Thành Đức
Sep-2022
Sự trải nghiệm và hành vi gắn kết khách hàng – Vai trò của Thuyết bản sắc Xã hội: Nghiên cứu thực nghiệm Dịch vụ du lịch sức khoẻ trong bối cảnh hậu Covid-19
Vũ Thị Mai Chi
2009
Tác động của các thành phần giá trị thương hiệu tập đoàn lên giá trị thương hiệu sản phẩm nghiên cứu trường hợp công ty xe máy SYM tại Việt Nam
Trần Bá Hoàng
2009
Testing a model of customer - based brand equity in the vietnamese banking service
Lam Hong Phong
2011
The effect of some marketing mix elements on brand awareness and brank image : Luận văn thạc sĩ
Diệp Thị Phương Thảo
2014
The influence of psychological factors of individual investors on the target of invectors in Vietnam stock market
Nguyễn Bích Chương
2010
The key factors impact on customer loyalty in APL Logistics VIETNAM : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Hạnh
2010
The relationship between service quality, customer satisfaction and customer loyalty in cleaning serviec industry : Luận văn thạc sĩ
Huỳnh Thị Ngọc Mai
Oct-2020
Tư duy nghịch lý và áp lực học tập thúc đẩy sự sáng tạo và kết quả công việc của nhân viên: Nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam
Võ Thành Đức
Sep-2022
Vai trò trung gian của năng lực kết nối trong mối quan hệ giữa mục tiêu đa dạng hóa và kết quả hoạt động của công ty: Nghiên cứu thực nghiệm tại thành phố Hồ Chí Minh
Phan Như Minh
Ask-us-now
Feedback
FAQ