Browsing by Author Trần Hà Minh Quân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 30 to 49 of 54 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2010Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu giáo dục của các trường Đại Học thuộc khối ngành kinh tế hệ ngoài công lập tại Tp. Hồ Chí MinhNgô Vũ Quỳnh Thi
2010Nghiên cứu các yếu tố tác động đến xu hướng quay về địa phương làm việc của sinh viên Phú YênTrần Huỳnh Phương Trâm
2011Nghiên cứu lòng trung thành khách hàng trong thị trường ngân hàng bán lẻĐặng Công Nguyên
2013Nghiên cứu mối liên hệ giữa động viên, áp lực công việc và kết quả công việc tại các Công ty nước ngoài tại TP.HCM : Luận văn thạc sĩPhan Vũ Hoàng Anh
2012Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố hình ảnh và sự thỏa mãn của sinh viên đến lòng trung thành của sinh viên ở các trường đại học trên địa bàn Tp. HCMĐặng Hữu Phúc
2013Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố marketing mix lên giá trị thương hiệu cà phê hòa tan: Đo lường tại thị trường TPHCMCáp Thị Hoài Thương
2013Nghiên cứu tác động của các thành phần giá trị thương hiệu Tập đoàn lên giá trị thương hiệu sản phẩm: Nghiên cứu trường hợp sản phẩm dầu gội tại thị trường thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh Ngọc Vi
2013Nghiên cứu tác động của nhận thức sự công bằng đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng trong khôi phục dịch hàng khôngNguyễn Thị Thu Thủy
2013Nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử đến ý định tham quan vịnh Hạ LongNguyễn Mai Trúc Đào
2014Phân tích tác động của môi trường làm việc sáng tạo đến sự hài lòng công việc của nhân viên tại các doanh nghiệp tư nhân khu vực TP. HCMVõ Thị Hà
Mar-2021Sự sáng tạo thúc đẩy kết quả công việc được giao và hành vi đổi mới của nhân viên: Vai trò điều tiết của trao quyền về mặt tâm lýVõ Thành Đức
Sep-2022Sự trải nghiệm và hành vi gắn kết khách hàng – Vai trò của Thuyết bản sắc Xã hội: Nghiên cứu thực nghiệm Dịch vụ du lịch sức khoẻ trong bối cảnh hậu Covid-19Vũ Thị Mai Chi
2009Tác động của các thành phần giá trị thương hiệu tập đoàn lên giá trị thương hiệu sản phẩm nghiên cứu trường hợp công ty xe máy SYM tại Việt NamTrần Bá Hoàng
2009Testing a model of customer - based brand equity in the vietnamese banking serviceLam Hong Phong
2011The effect of some marketing mix elements on brand awareness and brank image : Luận văn thạc sĩDiệp Thị Phương Thảo
2014The influence of psychological factors of individual investors on the target of invectors in Vietnam stock marketNguyễn Bích Chương
2010The key factors impact on customer loyalty in APL Logistics VIETNAM : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Hạnh
2010The relationship between service quality, customer satisfaction and customer loyalty in cleaning serviec industry : Luận văn thạc sĩHuỳnh Thị Ngọc Mai
Oct-2020Tư duy nghịch lý và áp lực học tập thúc đẩy sự sáng tạo và kết quả công việc của nhân viên: Nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng tại Việt NamVõ Thành Đức
Sep-2022Vai trò trung gian của năng lực kết nối trong mối quan hệ giữa mục tiêu đa dạng hóa và kết quả hoạt động của công ty: Nghiên cứu thực nghiệm tại thành phố Hồ Chí MinhPhan Như Minh