Browsing by Author Trần Hà Minh Quân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 42 to 54 of 54 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Tác động của các thành phần giá trị thương hiệu tập đoàn lên giá trị thương hiệu sản phẩm nghiên cứu trường hợp công ty xe máy SYM tại Việt NamTrần Bá Hoàng
2009Testing a model of customer - based brand equity in the vietnamese banking serviceLam Hong Phong
2011The effect of some marketing mix elements on brand awareness and brank image : Luận văn thạc sĩDiệp Thị Phương Thảo
2014The influence of psychological factors of individual investors on the target of invectors in Vietnam stock marketNguyễn Bích Chương
2010The key factors impact on customer loyalty in APL Logistics VIETNAM : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Hạnh
2010The relationship between service quality, customer satisfaction and customer loyalty in cleaning serviec industry : Luận văn thạc sĩHuỳnh Thị Ngọc Mai
Oct-2020Tư duy nghịch lý và áp lực học tập thúc đẩy sự sáng tạo và kết quả công việc của nhân viên: Nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng tại Việt NamVõ Thành Đức
Sep-2022Vai trò trung gian của năng lực kết nối trong mối quan hệ giữa mục tiêu đa dạng hóa và kết quả hoạt động của công ty: Nghiên cứu thực nghiệm tại thành phố Hồ Chí MinhPhan Như Minh
2010Đánh giá sự thỏa mãn của nhân viên tại các đơn vị trực thuộc viễn thông Bình Dương : Luận văn thạc sĩNguyễn Văn Hải
2014Định vị dòng sản phẩm điện thoại thông minh Lunia của Công ty TNHH Nokia Việt Nam tại TP. HCMNguyễn Anh Thư
2013Định vị thương hiệu bia Sapporo tại thị trường TP.HCM : Luận văn thạc sĩLê Trung Cang
2013Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiếp cận của người tiêu dùng đến với cửa hàng bán lẻ quần áo thương hiệu đơn trên địa bàn thành phố Vũng TàuNguyễn Anh Quốc
2013Đo lường các yếu tố năng lực tâm lý ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của người dược sĩ tại khu vực TPHCM : Luận văn Thạc sĩNguyễn Thị Hải Yến