Browsing by Title


Or, select a letter below to start browsing
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1001 to 1020 of 22178 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Ảnh hưởng của động viên đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Ân Nam : luận văn thạc sĩNguyễn Thị Thu Hương
2015Ảnh hưởng giá trị thương hiệu đến ý định mua Smartphone của khách hàng thành phố Hồ Chí MinhLê Thanh Tuấn
2010Ảnh hưởng không gian dịch vụ đến xu hướng trung thành của khách hàng tại các nhà hàng ở TPHCM : Luận văn thạc sĩThái Thị Thu Giang
2015Ảnh hưởng minh bạch thông tin tài chính trên báo cáo tài chính đến hành vi nhà đầu tư cá nhân trên thị trường chứng khoán thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Linh Thu
2024Ảnh hưởng mức độ cạnh tranh trên thị trường đến nắm giữ tiền mặt: phân tích vai trò trung gian hạn chế tài chínhPhan Trọng Thức
2022Ảnh hưởng năng lực học tập của tổ chức đến sự hài lòng đối với công việc của nhân viên tại Tổng Công ty May Nhà BèNguyễn Chí Hiếu 
Jul-2022Ảnh hưởng nhận thức của thế hệ Z đối với thương hiệu theo chủ nghĩa hành động đến lòng trung thành thương hiệu: So sánh sự khác biệt giữa các thành phốNguyễn Đình Toàn
2013Ảnh hưởng nhận thức sản phẩm nhãn hiệu riêng đến ý định mua hàng: Nghiên cứu trường hợp kênh siêu thị tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Thị Hoàng Vân
2013Ảnh hưởng nhóm yếu tố thuộc đặc điểm ngân hàng đến rủi ro tín dụng tại ngân hàng thương mại Việt NamLê Thúy Hà
2009Ảnh hưởng phát triển tài chính theo chiều sâu đến tăng trưởng kinh tế, trường hợp một số nước Châu Á, bài học kinh nghiệm cho Việt NamĐào Quang Thanh
2018Ảnh hưởng phát triển tài chính đến giảm nghèo ở các nước đang phát triểnVõ Văn Thành Sang
2023Ảnh hưởng phong cách lãnh đạo khiêm tốn trong môi trường văn minh đến hành vi công dân tổ chức của nhân viên: vai trò của quyền tự chủ công việcPhan Đức Hà
2022Ảnh hưởng rủi ro dòng tiền đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Hose ở Việt NamĐinh Hồng Quân 
2016Ảnh hưởng sở hữu của quản lý đến giá trị công ty thông qua cấu trúc vốn: bằng chứng các công ty phi tài chính niêm yết tại Việt Nam (2007 – 2015)Nguyễn Văn Huynh
2022Ảnh hưởng sự hiện diện thành viên nữ trong hội đồng quản trị đến mức chi trả cổ tức của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt NamLã Thị Thu Hiền 
2013Ảnh hưởng sự quan tâm của tổ chức lên mối quan hệ áp lực - Hài lòng trong công việc của nhân viên văn phòng làm việc tại TPHCM : Luận văn thạc sĩHà Thị Phương Minh
2012Ảnh hưởng sự thỏa mãn và sự tích cực trong công việc đến kết quả làm việc cá nhân của người lao động tại KCX-CN Linh Trung III : Luận văn thạc sĩTrần Ngọc Thành
2021Ảnh hưởng thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến lên động lực tham gia của khách hàng: hành vi tương tác ảo và dự định mua hàngNhan Minh Nhựt
2016Ảnh hưởng thương hiệu nhà tuyển dụng đến dự định chọn nơi làm việc của người lao động: nghiên cứu trường hợp tại các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Minh Nhựt
2021Ảnh hưởng thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định nghỉ việc của nhân viên thông qua vai trò trung gian của động lực và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: trường hợp nghiên cứu tại các doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B ở Việt NamLư Văn Thuận