Browsing by Title


Or, select a letter below to start browsing
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1021 to 1040 of 22209 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Ảnh hưởng sự thỏa mãn và sự tích cực trong công việc đến kết quả làm việc cá nhân của người lao động tại KCX-CN Linh Trung III : Luận văn thạc sĩTrần Ngọc Thành
2021Ảnh hưởng thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến lên động lực tham gia của khách hàng: hành vi tương tác ảo và dự định mua hàngNhan Minh Nhựt
2016Ảnh hưởng thương hiệu nhà tuyển dụng đến dự định chọn nơi làm việc của người lao động: nghiên cứu trường hợp tại các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Minh Nhựt
2021Ảnh hưởng thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định nghỉ việc của nhân viên thông qua vai trò trung gian của động lực và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: trường hợp nghiên cứu tại các doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B ở Việt NamLư Văn Thuận
2018Ảnh hưởng thương hiệu và văn hóa cấp cá nhân đến quyết định mua máy tính bảng của người tiêu dùng tại TP.HCMLê Viết Long
2023Ảnh hưởng trí tuệ cảm xúc của trưởng nhóm đến hiệu quả nhóm ảo trong các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của phong cách lãnh đạo chuyển đổiNguyễn Trung Tín
2021Ảnh hưởng trung gian của vốn tâm lý lên mối quan hệ giữa tham gia lập dự toán ngân sách và hiệu quả công việc-bằng chứng thực nghiệm tại Thành Phố Hồ Chí MinhĐàm Quốc Khánh Tùng
2019Ảnh hưởng truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội (Facebook) đến giá trị thương hiệu và phản hồi của khách hàng đối với các thương hiệu trang sức trung và cao cấp tại Việt NamNguyễn Quốc Vương
2017Ảnh hưởng tuổi và thời gian điều hành của CEO đến hành vi điều chỉnh lợi nhuận của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamLa Ngọc Minh Thuận
2019Ảnh hưởng tương tác của rủi ro tín dụng và rủi ro thanh khoản đến sự ổn định của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt NamNguyễn Vũ Trường
2022Ảnh hưởng tương tác giữa rủi ro tín dụng, khả năng thanh khoản và lạm phát đến sự ổn định của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt NamHồ Phan Đức Dung 
2013Ảnh hưởng tỷ giá hối đoái tới hoạt động xuất khẩu gạo Việt Nam :Lê Thị Huệ
2020Ảnh hưởng đòn bẩy tài chính đến hành vi quản trị lợi nhuận của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam giai đoạn 2009 - 2017Nguyễn Thị Bình Minh
2023B2B brand positioning in emerging markets: Exploring positioning signals via websites and managerial tensions in top-performing African B2B service brandsEmmanuel Mogaji
Jul-2022BA Ảnh hưởng nhận thức của thế hệ Z đối với thương hiệu theo chủ nghĩa hành động đến lòng trung thành thương hiệu: So sánh sự khác biệt giữa các thành phốNguyễn Đình Toàn
Jul-2022BA Hành vi của người mua nhà trước những tín hiệu đáng ngờ của ngôi nhàNguyễn Thị Bích Hồng
Jul-2022BA Hành vi thực hành xanh trong ngành lưu trú: Vai trò của niềm tin tổ chức xanh, nhận dạng tổ chức xanh và lãnh đạo chuyển đổi xanhĐồng Xuân Đảm
2015Backing into the U.S.: a study of Chinese reverse mergersCharles W. DuVal
2015Bad debt and cost efficiency in Vietnamese commercial banksNguyen Thi Hong Vinh
2019Bad training skill of Debt Collection Center and Verification Department at VP BankPhan Ngoc Thuy Duong