Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Title
Enter the first few words of a title
Or, select a letter below to start browsing
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1021 to 1040 of 22209
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2012
Ảnh hưởng sự thỏa mãn và sự tích cực trong công việc đến kết quả làm việc cá nhân của người lao động tại KCX-CN Linh Trung III : Luận văn thạc sĩ
Trần Ngọc Thành
2021
Ảnh hưởng thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến lên động lực tham gia của khách hàng: hành vi tương tác ảo và dự định mua hàng
Nhan Minh Nhựt
2016
Ảnh hưởng thương hiệu nhà tuyển dụng đến dự định chọn nơi làm việc của người lao động: nghiên cứu trường hợp tại các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Tp. Hồ Chí Minh
Nguyễn Minh Nhựt
2021
Ảnh hưởng thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định nghỉ việc của nhân viên thông qua vai trò trung gian của động lực và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: trường hợp nghiên cứu tại các doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B ở Việt Nam
Lư Văn Thuận
2018
Ảnh hưởng thương hiệu và văn hóa cấp cá nhân đến quyết định mua máy tính bảng của người tiêu dùng tại TP.HCM
Lê Viết Long
2023
Ảnh hưởng trí tuệ cảm xúc của trưởng nhóm đến hiệu quả nhóm ảo trong các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của phong cách lãnh đạo chuyển đổi
Nguyễn Trung Tín
2021
Ảnh hưởng trung gian của vốn tâm lý lên mối quan hệ giữa tham gia lập dự toán ngân sách và hiệu quả công việc-bằng chứng thực nghiệm tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Đàm Quốc Khánh Tùng
2019
Ảnh hưởng truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội (Facebook) đến giá trị thương hiệu và phản hồi của khách hàng đối với các thương hiệu trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam
Nguyễn Quốc Vương
2017
Ảnh hưởng tuổi và thời gian điều hành của CEO đến hành vi điều chỉnh lợi nhuận của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
La Ngọc Minh Thuận
2019
Ảnh hưởng tương tác của rủi ro tín dụng và rủi ro thanh khoản đến sự ổn định của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Nguyễn Vũ Trường
2022
Ảnh hưởng tương tác giữa rủi ro tín dụng, khả năng thanh khoản và lạm phát đến sự ổn định của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Hồ Phan Đức Dung
2013
Ảnh hưởng tỷ giá hối đoái tới hoạt động xuất khẩu gạo Việt Nam :
Lê Thị Huệ
2020
Ảnh hưởng đòn bẩy tài chính đến hành vi quản trị lợi nhuận của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam giai đoạn 2009 - 2017
Nguyễn Thị Bình Minh
2023
B2B brand positioning in emerging markets: Exploring positioning signals via websites and managerial tensions in top-performing African B2B service brands
Emmanuel Mogaji
Jul-2022
BA Ảnh hưởng nhận thức của thế hệ Z đối với thương hiệu theo chủ nghĩa hành động đến lòng trung thành thương hiệu: So sánh sự khác biệt giữa các thành phố
Nguyễn Đình Toàn
Jul-2022
BA Hành vi của người mua nhà trước những tín hiệu đáng ngờ của ngôi nhà
Nguyễn Thị Bích Hồng
Jul-2022
BA Hành vi thực hành xanh trong ngành lưu trú: Vai trò của niềm tin tổ chức xanh, nhận dạng tổ chức xanh và lãnh đạo chuyển đổi xanh
Đồng Xuân Đảm
2015
Backing into the U.S.: a study of Chinese reverse mergers
Charles W. DuVal
2015
Bad debt and cost efficiency in Vietnamese commercial banks
Nguyen Thi Hong Vinh
2019
Bad training skill of Debt Collection Center and Verification Department at VP Bank
Phan Ngoc Thuy Duong
Ask-us-now
Feedback
FAQ