Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42793
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hải Vân Chung-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:38Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:38Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42793-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản trị thương hiệu. Phân tích thị trường bia tại Việt Nam và tình hình xây dựng thương hiệu Bia Saigon Special. Giới thiệu về kết quả khảo sát, xác định các kết quả nghiên cứu và một số giải pháp đề nghị.-
dc.format.medium115 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgành Bia-
dc.subjectThị trường-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.titleXây dựng thương hiệu phân tích tình huống Bia Saigon Special trong giai đoạn 2007-2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.