Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42794
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Công Tuấn-
dc.contributor.authorVũ Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:38Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:38Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42794-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu và thương hiệu sản phẩm địa phương- Phân tích thực trạng thương hiệu rau Đà Lạt- Xây dựng thương hiệu rau Đà Lạt.-
dc.format.medium67 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectRau-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.titleXây dựng thương hiệu rau Đà Lạt đến năm 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.