Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42799
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương Quảng Đức-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:39Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:39Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42799-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về ngân hàng và thương hiệu. Nghiên cứu thực trạng hoạt động và thương hiệu ngân hàng TCMP Gia Định trong thời gian qua. Các giải pháp xây dựng và phát triển Ngân hàng TCMP Gia Định.-
dc.format.medium90 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleXây dựng và giải pháp phát triển thương hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Gia Định-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.