Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42802
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Ngọc Đông-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:39Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:39Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42802-
dc.description.abstractLý luận chung về thương hiệu- Thực trạng Xây dựng và phát triển thương hiệu của các Ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay- Giải pháp Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu Ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhập.-
dc.format.medium73 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectHội nhập quốc tế-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleXây dựng và phát triển bền vững thương hiệu Ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhập-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.