Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42920
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thị Thanh
dc.contributor.authorNguyễn Tấn Luân
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:56Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:56Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007501
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42920-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractNghiên cứu trình bày các cơ sở lý luận về mua hàng trực tuyến, hành vi của khách hàng. Nghiên cứu được tiến hành qua hai giai đoạn là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính, tác giả dựa trên các cơ sở lý thuyết và các nghiên c
dc.format.medium75 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMua hàng trực tuyến
dc.subjectOnline shopping
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trang phục qua mạng của người dân TP.HCM
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.872
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.