Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43207
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Mạnh Thông-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:32Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:32Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43207-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh. Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty cổ phần Kinh Đô. Chiến lược của Công ty cổ phần Kinh Đô đến năm 2011..-
dc.format.medium61 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChế biến thực phẩm-
dc.subjectQuản lý công ty-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.subjectMôi trường kinh doanh-
dc.subjectViệt Nam-
dc.titleChiến lược của Công ty cổ phần Kinh Đô đến năm 2011-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.4012-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.