Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43219
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ Văn Thư-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:33Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:33Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43219-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiếnh lược kinh doanh của công ty. Phân tích thực trạng chiến lược kinh doanh của công ty Cổ phần dịch vụ bưu chính viễn thông Sài Gòn trong thời gian qua. Xây dụng chiến lược kinh doanh của công ty Cổ phần dịch vụ bưu chính viễn thông Sài Gòn-
dc.format.medium56 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBưu chính viễn thông Sài Gòn-
dc.subjectDịch vụ viễn thông-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.titleChiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần dịch vụ bưu chính viễn thông Sài Gòn (SPT) đến năm 2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.071-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.