Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43578
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà Thị Hớn Tươi
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:17Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:17Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43578-
dc.description.abstractTiệc cưới và cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ.- Thiết kế nghiên cứu và kết quả.- Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới của công ty dịch vụ du lịch Phú Thọ.
dc.format.medium73 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNhà hàng
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ tiệc cưới của công ty dịch vụ du lịch Phú Thọ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC647.945
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.