Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43678
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Hùng-
dc.contributor.authorPhan Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:28Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:28Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002357-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43678-
dc.descriptionKinh tế tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về dịch vụ và dịch vụ công, sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ công. Phương pháp nghiên cứu. Đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân nộp thuế đối với việc kê khai thuế qua mạng tại Chi cục thuế quận Tân Binh-
dc.format.medium83 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKê khai thuế qua mạng-
dc.subjectQuản lý thuế-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectPublic finance-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectTài chính công-
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân nộp thuế đối với việc kê khai thuế qua mạng tại Chi cụ thuế quận Tân Bình-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC336.205-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.