Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43702
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Dũng
dc.contributor.authorNguyễn Tiến Thông
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:31Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:31Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005994
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43702-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractPhần mở đầu; Tổng quan lý thuyết và thực nghiệm; Phương pháp nghiên cứu; Phân tích kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị
dc.format.medium59 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCement market
dc.subjectThị trường xi măng
dc.titleĐánh giá sự ảnh hưởng lợi ích thương hiệu xi măng Holcim đến sự thỏa mãn thương hiệu của các cửa hàng bán lẻ trong thị trường xi măng TPHCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.