Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43815
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan-
dc.contributor.authorTrương Thế Nam Sơn-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:43Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:43Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005518-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43815-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016542~S8-
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích kết quả nghiên cứu. Kết luận-
dc.format.medium96 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ Logistics-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.titleĐánh giá yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng trong lĩnh vực Third Party Logistics-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.50688-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.