Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43948
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quang Thu-
dc.contributor.authorTrương Quang Liêm-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:57Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:57Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43948-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh-
dc.descriptionThực trạng và giải pháp so sánh sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ siêu thị TPHCM đến sự thỏa mãn của khách hàng qua hai mô hình servperf va servqual-
dc.format.medium82 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐầu tư-
dc.subjectĐịnh giá doanh nghiệp-
dc.titleĐịnh giá cổ phần doanh nghiệp niêm yết tại sở giao dịch chứng khoán TPHCM - xét ví dụ mô hình công ty cổ phần cơ điện lạnh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.62-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.