Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44004
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhước Minh Hiệp-
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Anh Huy-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:03Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:03Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.otherBarcode: 500014763-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44004-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về Thương mại quốc tế và Quản trị chiến lược.- Tổng quan ngành Cafe Việt Nam - Thực trạng sản xuất kinh doanh cafe của Công ty trung Nguyên.- Những nhân tố ảnh hưởng đến xuất khẩu cafe Trung Nguyên vào thị trường CHLB Đức-
dc.format.medium80 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược xuất khẩu-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectXuất khẩu cà phê-
dc.subjectThị trường Đức-
dc.titleĐịnh hướng chiến lược xuất khẩu của Công ty Trung Nguyên vào thị trường CHLB Đức đến năm 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC382.6-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.