Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44082
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Tiến-
dc.contributor.authorLê Trần Duy Lam-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:13Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:13Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003795-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44082-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionKhám phá một số khía cạnh của thương hiệu du lịch sinh thái được ưa thích, mang lại giá trị và làm thỏa mãn du khách; Định vị thương hiệu khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh-
dc.format.medium75 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand name products.-
dc.subjectDu lịch sinh thái-
dc.subjectEcotourism-
dc.subjectNhãn hiệu sản phẩm-
dc.titleĐịnh vị thương hiệu khu du lịch Mỹ Lệ tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.479 106 8-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.