Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44088
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhước Minh Hiệp
dc.contributor.authorNguyễn Nhật Thi
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:13Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:13Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005000
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44088-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractTổng quan về đề tài; Cơ sở lý luận về đạo đức kinh doanh và quyết định mua hàng; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả và thảo luận
dc.format.medium76 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐạo đức kinh doanh
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.titleĐo lường ảnh hưởng của đạo đức kinh doanh đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại hệ thống siêu thị ở TP.HCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.