Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44108
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đăng Khoa-
dc.contributor.authorHuỳnh Phương Trang-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:16Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:16Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50000272-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44108-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1019156~S8-
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về bất động sản, thị trường bất động sản, giá trị thương hiệu. Quá trình nghiên cứu được thực hiện qua hai bước chính là nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu sơ bộ sử dụng phương ph-
dc.format.medium69 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand value-
dc.subjectGiá trị thương hiệu-
dc.titleĐo lường các thành phần giá trị thương hiệu của doanh nghiệp đầu tư dự án bất động sản theo quan điểm của khách hàng-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.