Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44116
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐồng Thị Thanh Phương
dc.contributor.authorPhạm Minh Huy
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:16Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:16Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44116-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý luận; Tổng quan về Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Một số biện pháp làm tăng sự thỏa mãn của các điểm bán lẻ khi mua sản phẩm sữa tươi của Vinamilk tại thị trươ
dc.format.medium61 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectThỏa mãn khách hàng
dc.titleĐo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của các điểm bán lẻ khi mua sản phẩm sữa tươi của Vinamilk tại thị trường TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ kinh tế
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.812
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.