Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44128
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan-
dc.contributor.authorLương Thị Băng Tâm-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:18Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:18Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50001637-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44128-
dc.descriptionBusiness Administration : Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTổng quan siêu thị Lotte Mart và vấn đề nghiên cứu. Cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ siêu thị. Các yếu tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ của Lotte Mart. Một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ siêu thị cho Lotte Mart-
dc.format.medium67 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectSiêu thị-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ của siêu thị Lotte Mart-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.