Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44132
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lâm Tịnh-
dc.contributor.authorHoa Dạ Thảo-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:18Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:18Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50002744-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44132-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTổng quan về SAIGONBANK và vấn đề nghiên cứu. Tổng quan lý thuyết về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng..-
dc.format.medium61 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectThanh toán quốc tế-
dc.subjectBanking-
dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Công thương (Saigonbank)-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.155-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.