Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44149
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Tân
dc.contributor.authorNguyễn Trung
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:20Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:20Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005415
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44149-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractTổng quan về đề tài. Nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm định thang đo, kiểm định mô hình nghiên cứu lý thuyết đo lường giá trị thương hiệu của trung tâm làm đẹp tại TP.HCM. Kết quả đánh giá thang đo thông qua kiểm định Cronbach alpha và phân tích EFA cho
dc.format.medium56 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand value
dc.subjectGiá trị thương hiệu
dc.titleĐo lường giá trị thương hiệu của các trung tâm làm đẹp tại TP. Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.