Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44162
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Đức Hùng-
dc.contributor.authorHồ Thế Trận-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:21Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:21Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002066-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44162-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05-
dc.description.abstractTổng quan về thương hiệu và giá trị thương hiệu. Phương pháp nghiên cứu và kế quả nghiên cứu về mức độ cảm nhận của người tiêu dùng về giá trị của thương hiệu nước uống tinh khiết Sài Gòn - Sapuwa-
dc.format.medium55 Tr. + Phụ lục-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi người tiêu dùng-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleĐo lường mức độ cảm nhận của người tiêu dùng về giá trị của thương hiệu nước uống tinh khiết Sài Gòn - Sapuwa : Luận văn thạc sĩ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextrestricted-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.