Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44171
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đức Trí
dc.contributor.authorPhạm Tuấn Phú
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:22Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:22Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006559
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44171-
dc.descriptionKinh doanh thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.descriptionCommercial business
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ phân phối, giá cả cảm nhận, sự thỏa mãn khách hàng và mối quan hệ giữa chúng. Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được thực hiện thông qua hình thức thảo l
dc.format.medium78 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ phân phối
dc.subjectDistribution services
dc.subjectHài lòng của khách hàng
dc.subjectSatisfied customer
dc.titleĐo lường mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ phân phối của Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối tổng hợp Dầu khí
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.