Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44174
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Tuyết Hân
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:22Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:22Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44174-
dc.description.abstractGiới thiệu.-Tổng quan lý thuyết.-Phương pháp và kết quả nghiên cứu.-Kết quả và biện luận.-Giải pháp và kết luận..
dc.format.medium82 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ giao nhận hàng không
dc.subjectĐo lường
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.titleĐo lường mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng không tại Công ty cổ phần giao nhận vận tải và thương mại Vinalink
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC387.74
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.