Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44206
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn Thị Hồng Vân
dc.contributor.authorTrần Phương Thục
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:26Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:26Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50003970
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44206-
dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Tổng quan thị trường dịch vụ Logistics tại TP.HCM và hoạt động cung cấp dịch vụ Logistics tại Công ty Daco Logistics; Thiết kế nghiên cứu và xây dựng bảng câu hỏi khảo sát
dc.format.medium87 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ Logistics
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.titleĐo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Logistics tại Công ty Daco Logistics
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.5
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.