Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44217
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Lam
dc.contributor.authorLê Quang Hoàng Phong
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:27Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:27Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50003725
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44217-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractTổng quan sự hài lòng của khách hàng; Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu sự hài lòng khách hàng; Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu
dc.format.medium83 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ vận tải
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.titleĐo lường sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ ô tô của Xí nghiệp cơ khí ô tô An Lạc (Samco An Lạc)
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC388.32068
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.