Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44227
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quang Thu
dc.contributor.authorLương Thu Trang
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:28Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:28Z-
dc.date.issued2006
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44227-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractLý thuyết về sự thỏa mãn của khách hàng và giới thiệu về kênh truyền hình VTV3 tại TP.HCM.- Phương pháp nghiên cứu và xử lý số liệu.- Giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khán giả TP.HCM đối với kênh truyền hình VTV3..
dc.format.medium62 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.subjectKênh truyền hình--Chất lượng dịch vụ
dc.titleĐo lường sự thỏa mãn của khán giả TP.HCM đối với kênh truyền hình VTV3 : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.55
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.