Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44498
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Công Tuấn
dc.contributor.authorĐinh Thị Thu Hân
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:59Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:59Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50002810
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44498-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp đẩy mạnh ứng dụng marketing điện tử (E - Marketing) nhằm thu hút khách quốc tế trong các doanh nghiệp du lịch tại TPHCM đến năm 2020
dc.format.medium90 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị Kinh doanh
dc.subjectThương mại điện tử
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh ứng dụng marketing điện tử (E - Marketing) nhằm thu hút khách quốc tế trong các doanh nghiệp du lịch tại TPHCM đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.872
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.