Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44997
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quang Thu
dc.contributor.authorLê Thị Như Hà
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:21Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:21Z-
dc.date.issued2004
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44997-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh ; mã số : 5.02.05
dc.description.abstractLý thuyết về chất lượng; Thực trạng chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành nội địa của các công ty du lịch trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh; Nghiên cứu nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành nội địa; Các giải pháp nâng cao chất lượng
dc.format.medium59 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDu lịch--Chất lượng dịch vụ
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch lữ hành nội địa tại các Công ty du lịch trên địa bàn TP.HCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.